ഹോണ്ട എലിവേറ്റ് VS ഹ്യുണ്ടായി ക്രറ്റ | Honda Elivate VS Hyundai Creta | Malayalam Review

ഹോണ്ട എലിവേറ്റ് VS ഹ്യുണ്ടായി ക്രറ്റ |  Honda Elivate VS Hyundai Creta | Malayalam Review by Murshid PGV


ഹോണ്ടയുടെ അവസാന വാഹനം!

    ഇന്ത്യൻ ഹൃദയങ്ങളിലെന്നും സവിശേഷമായ സ്ഥാനം വഹിക്കുന്ന പേരാണ് ഹോണ്ട. ഇന്നും ഈ ജാപ്പനീസ് കാർ നിർമ്മാതാക്കൾ, കാറുകളുടെ വിശ്വാസ്യതയ്ക്ക് പ്രീമിയം ഗുണനിലവാരത്തിനുള്ള ബഹുമാനം നിലനിർത്തുന്നുണ്ട്. എന്നാൽ ഒരു കാലത്ത് കാറുകളുടെ മിക്കവാറും എല്ലാ സെഗ്‌മെന്റുകളിലും ആധിപത്യം പുലർത്തിയിരുന്ന ഒരു ബ്രാൻഡിന് ഇന്ത്യയിൽ  സ്ഥാനം നഷ്‌ടപ്പെട്ടിരിക്കുകയാണ്. കഴിഞ്ഞ മൂന്ന് വർഷത്തിനുള്ളിൽ, ഹോണ്ട പുറത്തിറക്കിയതിനേക്കാൾ കൂടുതൽ കാറുകൾ നിർത്തലാക്കി, ഇന്ന് രണ്ട് കാറുകൾ മാത്രമാണ് വിൽപ്പനയ്ക്കുള്ളത്. ഇത്തരം സാഹചര്യത്തിൽ പുതുതായി വന്ന ഹോണ്ട എലിവേറ്റിനെ ഇന്ത്യയിലെ ഹോണ്ടയുടെ ഭാവിയിലേക്കുള്ള ഒരു നിർണായക ചുവടുവെപ്പായി കാണാം. എലിവേറ്റ് ഇതിനകം തന്നെ ആഗോളതലത്തിൽ അരങ്ങേറ്റം കുറിച്ചു കഴിഞ്ഞു. ഹോണ്ട ഒരു ഉറച്ച ലക്ഷ്യത്തോടെ നിർമ്മിച്ച വാഹനമായിട്ടാണ് എലിവേറ്റിനെ വിപണി കാണുന്നത്. 

ഹോണ്ട എലിവേറ്റിന് ഇത് എളുപ്പമുള്ള ജീവിതമോ? 

ഇന്ത്യയിലെ ഏറ്റവും വിജയകരമായ വിദേശ കാർ നിർമ്മാതാവിന്റെ ഏറ്റവും വിജയകരമായ കാറായ ഹ്യുണ്ടായ് ക്രെറ്റയുടെ ആധിപത്യം പുലർത്തുന്ന ഏറ്റവും ചൂടേറിയ സെഗ്‌മെന്റിലേക്കാണ് ഹോണ്ട എലിവേറ്റ് വരുന്നത്. മാരുതി സുസുക്കി ഉൾപ്പെടെയുള്ള പ്രമുഖർക്കിടയിൽ പോലും 8 വർഷത്തിലേറെയായി അജയ്യമായി നിലകൊള്ളുന്ന ഒരു കാറാണിത്. ഇതോടെ, ഇടത്തരം എസ്‌യുവി വാങ്ങുന്നവർ ക്രെറ്റയ്‌ക്കെതിരെ എലിവേറ്റിനെ തൂക്കിനോക്കാൻ സാധ്യതയേറുകയാണ്. ഹോണ്ട എലവേറ്റും, ഹ്യുണ്ടായ് ക്രെറ്റയും തമ്മിലുള്ള ഈ താരതമ്യം രണ്ടും തമ്മിലുള്ള വിത്യാസങ്ങൾ മനസ്സിലാക്കി മികച്ചത് തെരെഞ്ഞെടുക്കാൻ നിങ്ങളെ ഏറെ സഹായിക്കുകയും ചെയ്യും.

ചില വ്യത്യാസങ്ങൾ

അഞ്ച് മുതിർന്നവരെ സുഖമായി ഉൾക്കൊള്ളാൻ കഴിയുന്നത് ഒരു ഇടത്തരം എസ്‌യുവി പാലിക്കേണ്ട അടിസ്ഥാന ആവശ്യകതയാണ്. ഈ രണ്ട് എസ്‌യുവികളും ഈ അളവിൽ മികവ് പുലർത്തുന്നു എന്നത് ന്യായമാണ്. എന്നിരുന്നാലും ചില വ്യത്യാസങ്ങൾ

നിങ്ങളെ ക്രെറ്റയെക്കാൾ എലവേറ്റിനെ തിരഞ്ഞെടുക്കും. ഉദാഹരണത്തിന്, ക്രെറ്റയേക്കാൾ 40 എംഎം നീളമുള്ള എലിവേറ്റിന്റെ 2,650 എംഎം നീളമുള്ള വീൽബേസ് കൂടുതൽ ലെഗ്റൂം നൽകുന്നു. മാത്രമല്ല, എലിവേറ്റിന് ക്രെറ്റയേക്കാൾ 15 മില്ലിമീറ്റർ മാത്രം ഉയരമുണ്ടെന്ന് തോന്നുമെങ്കിലും, ഈ അധിക ഉയരം ഇതിന് കൂടുതൽ ഹെഡ്‌റൂം നൽകുന്നു, ഉയരമുള്ള മുതിർന്നവർക്ക് സുഖമായി ഇരിക്കാൻ ഇത് പ്രാപ്തമാക്കുന്നു. 


എലിവേറ്റിന്റെ 458 ലിറ്റർ ബൂട്ട് സ്പേസ് പോലും ക്രെറ്റ വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്ന 433 ലിറ്റർ ബൂട്ടിനേക്കാൾ കൂടുതൽ ഇന്ത്യൻ കുടുംബങ്ങളെ ആകർഷിക്കും.

ഡിസൈനിലെ കാര്യമായ മാറ്റം

എലിവേറ്റിന്റെ ഏഴ് എതിരാളികളിൽ ഡിസൈൻ ഭാഷയുടെ കാര്യത്തിൽ അതിനോട് ഏറ്റവും അടുത്തത് ക്രെറ്റയാണ്. എലിവേറ്റും ക്രെറ്റയും ഒരു ബോൾഡ് ഫ്രണ്ട് ഫാസിയ അവതരിപ്പിക്കുന്നു, രണ്ടിനും നേരായ ഫ്രണ്ട് ബമ്പർ ഉണ്ട്. 

എന്നിരുന്നാലും, ക്രെറ്റയുടെ വലിയ ഹെഡ്‌ലാമ്പുകളെ അപേക്ഷിച്ച് മെലിഞ്ഞ ഹെഡ്‌ലൈറ്റുകളാണ് എലിവേറ്റിന് അത്യാധുനികതയുടെ ഒരു സ്പർശം നൽകുന്നത്. സൈഡ് പ്രൊഫൈലുകൾ നോക്കുമ്പോൾ, രണ്ട് എസ്‌യുവികൾക്കും വിൻഡോ ഗ്ലാസ് ഹൗസിംഗ് സി പില്ലറിലേക്ക് ചരിഞ്ഞിരിക്കുന്നു, താഴത്തെ അറ്റത്ത് ഉടനീളം ഓടുന്ന കറുത്ത ക്ലാഡിംഗ്, ഫ്ലേർഡ് വീൽ ആർച്ചുകൾ എന്നിവയുണ്ട്.

എലിവേറ്റ് vs ക്രറ്റ

മെക്കാനിക്കലുകളുടെ കാര്യത്തിൽ ഈ രണ്ട് എസ്‌യുവികളും മികച്ച് നിൽക്കുന്നു.  പെട്രോളിൽ പ്രവർത്തിക്കുന്ന ക്രെറ്റ എലിവേറ്റിനേക്കാൾ പവറിന്റെ കാര്യത്തിൽ പിന്നിലാണെങ്കിലും, ക്രെറ്റയുടെ വിൽപ്പന കണക്കുകൾ കണക്കിലെടുക്കുമ്പോൾ, വിപണിയിൽ നല്ല സ്വീകാര്യത ലഭിച്ചിട്ടുണ്ട്. ഇത് പരിഷ്കൃതവും, മാന്യവും, ശക്തവും, സുഗമമായ ഡ്രൈവിംഗ് അനുഭവം നൽകുന്നുണ്ട്.

 മറുവശത്ത്, ലോകത്തിലെ ഏറ്റവും വലിയ ഐസി എഞ്ചിൻ നിർമ്മാതാക്കളായ ഹോണ്ട എലിവേറ്റിൽ അതിന്റെ 1.5 ലിറ്റർ DOHC i-VTEC പെട്രോൾ എഞ്ചിൻ സജ്ജീകരിച്ചിരിക്കുന്നു, ഈ എഞ്ചിൻ ഹോണ്ട സിറ്റിക്കും കരുത്ത് പകരുന്നു. ഹോണ്ടയുടെ i-VTEC സാങ്കേതികവിദ്യ ലോകമെമ്പാടും അജയ്യമായ പ്രശസ്തി നേടിയിട്ടുണ്ട്, ഈ താരതമ്യത്തിൽ എലിവേറ്റിന് മുൻതൂക്കം നൽകുന്നു. ഈ സാങ്കേതികവിദ്യ കാരണം, ഹോണ്ടയുടെ എഞ്ചിനുകൾ ആർ‌പി‌എം ശ്രേണിയിലുടനീളം മികച്ച പവറും ടോർക്കും വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്നു. ഇത് ഓൾ റൗണ്ട് പ്രകടനത്തിന്റെ കാര്യത്തിൽ അവയെ സമാനതകളില്ലാത്തതാക്കുന്നു. കൂടാതെ, എലിവേറ്റിന്റെ മൈലേജ് കണക്കുകൾ അവ ഹോണ്ട സിറ്റിയുടെ 15.8 16.7 km മൈലേജ് കണക്കുകൾക്ക് അടുത്തായിരിക്കുമെന്ന് പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു. ട്രാൻസ്മിഷൻ ഓപ്ഷനുകൾക്കായി, രണ്ട് എസ്‌യുവികളും സ്റ്റാൻഡേർഡ് മാനുവൽ ഗിയർബോക്‌സും ഓപ്ഷണൽ സിവിടി ഓട്ടോമാറ്റിക് പെട്രോൾ എഞ്ചിനുകളും വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്നു. സിവിടിക്കൊപ്പം, രണ്ട് എസ്‌യുവികളും പരമാവധി ഡ്രൈവിംഗ് സൗകര്യത്തിനായി പാഡിൽ ഷിഫ്റ്ററുകൾ വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്നു. മാത്രമല്ല, ഡീസൽ എഞ്ചിനുകളുടെ  താരതമ്യം ചോദ്യത്തിന് പുറത്താണ്, കാരണം എലിവേറ്റിൽ ഫീച്ചർ ചെയ്യുന്നില്ല, ഇത് ഈ രണ്ട് എസ്‌യുവികൾക്കിടയിൽ ക്രെറ്റയെ ഗോ-ടു ഓപ്ഷനാക്കി മാറ്റുന്നു.

ക്യാബിനുള്ളിലെന്ത്?

ഒരു ഇടത്തരം എസ്‌യുവിയിൽ നിന്ന് പ്രതീക്ഷിക്കുന്ന പ്രീമിയം അനുഭവത്തിൽ ഈ രണ്ട് എസ്‌യുവികളുടെയും ക്യാബിനുകൾ കുറവല്ല, എന്നാൽ എലിവേറ്റിലെ ചില ഘടകങ്ങൾ അതിന്റെ ക്യാബിൻ ക്രെറ്റയേക്കാൾ സമ്പന്നമാക്കുന്നു. ക്രെറ്റയെ മാറ്റിനിർത്തിയാൽ മറ്റെല്ലാ എതിരാളികളേക്കാളും പ്രീമിയമായി കാണപ്പെടുന്ന ബ്ലാക്ക് ആൻഡ് ടാൻ കളർ സ്കീമിൽ നിന്നാണ് ഇത് ആരംഭിക്കുന്നത്. 

അടുത്തതായി, ഡാഷ്‌ബോർഡിലെ വുഡൻ, ലെതറെറ്റ് ഫിനിഷ്, സെന്റർ കൺസോളിലും വാതിലുകളിലും ലെതറെറ്റ് പാഡിംഗ്, പ്ലാസ്റ്റിക്, അപ്‌ഹോൾസ്റ്ററി എന്നിവയുടെ ഗുണനിലവാരം, എല്ലാം ഈ സെഗ്‌മെന്റിന് മികച്ച ഷെൽഫ് ആയി അനുഭവപ്പെടുന്നു. മാത്രമല്ല പ്രത്യേകിച്ച് മുൻവശത്തെ രണ്ട് സീറ്റുകളിൽ, സമാനതകളില്ലാത്ത സുഖസൗകര്യങ്ങൾക്ക് പരക്കെ പ്രശംസിക്കപ്പെട്ട ഹോണ്ട സിറ്റിയുടെ പൂർണ്ണമായ അനുകരണമാണ്.

ക്രറ്റ ഫീച്ചറിൽ മുന്നിൽ

മറുവശത്ത്, ഫീച്ചർ ഡിപ്പാർട്ട്‌മെന്റിൽ ക്രെറ്റ എലിവേറ്റിനെ വളരെ ദൂരം തോൽപ്പിക്കുന്നു. പനോരമിക് സൺറൂഫ്, ഡ്രൈവ് മോഡുകൾ, കൂൾഡ് ഗ്ലോവ് ബോക്സ്, പവർഡ് ഡ്രൈവർ സീറ്റ്, എയർ പ്യൂരിഫയർ, ഫ്രണ്ട് വെന്റിലേറ്റഡ് സീറ്റുകൾ, ആംബിയന്റ് ലൈറ്റിംഗ് എന്നിവയുമായി എലിവേറ്റിനെക്കാൾ ഹ്യുണ്ടായ് ക്രെറ്റ മുന്നിലാണ്. 

8-വേ പവർഡ് ഡ്രൈവർ സീറ്റ് ഡ്രൈവർക്ക് മികച്ച അഡ്ജസ്റ്റബിലിറ്റി വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്നു, അതേസമയം ഡ്രൈവ്, ടെറൈൻ മോഡുകൾ എന്നിവ ഡ്രൈവിംഗ് സൗകര്യം വർദ്ധിപ്പിക്കുന്നു. മാത്രമല്ല, മൊത്തത്തിലുള്ള അനുഭവം ഉയർത്തുന്ന രീതിയിൽ, പനോരമിക് സൺറൂഫ് ഏറ്റവും കൂടുതൽ ആവശ്യപ്പെടുന്ന സവിശേഷതകളിൽ ഒന്നാണ്, പ്രത്യേകിച്ചും എസ്‌യുവികളുടെ കാര്യത്തിൽ.

സുരക്ഷയിൽ കേമൻ ആര്?

കഴിഞ്ഞ കുറച്ച് വർഷങ്ങളായി, സുരക്ഷ ഒരു ശക്തമായ വിൽപ്പന കേന്ദ്രമായി മാറിയിരിക്കുന്നു, ഈ മുൻവശത്ത് മെച്ചപ്പെടുത്താനുള്ള നിർമ്മാതാക്കളുടെ ശ്രമങ്ങൾ ഇന്ന് ലഭ്യമായ മുഖ്യധാരാ കാറുകളിൽ പ്രകടമാണ്. എന്നിരുന്നാലും, ഓരോ നിർമ്മാതാവിനും അവരുടെ കാറുകൾ സുരക്ഷിതമാക്കുന്നതിന് അതിന്റേതായ മാർഗമുണ്ട് എന്നത് ശ്രദ്ധേയമാണ്. ടാറ്റയെയും മഹീന്ദ്രയെയും പോലെ, ഹോണ്ടയും ശക്തമായ ബോഡിഷെല്ലുകൾ നിർമ്മിക്കാൻ പ്രവണത കാണിക്കുന്നു, അതേസമയം ഹ്യൂണ്ടായ് തങ്ങളുടെ കാറുകളിൽ കഴിയുന്നത്ര സുരക്ഷാ ഫീച്ചറുകൾ സജ്ജീകരിക്കുന്നതിലേക്ക് ചായുന്നു. 

എന്നാൽ, എലിവേറ്റ് vs ക്രെറ്റയുടെ കാര്യത്തിൽ സാധാരണ സാഹചര്യങ്ങളിൽ നിന്ന് വ്യത്യസ്തമായി, ഇത് ഒരു ഹ്യുണ്ടായ് കാറിനേക്കാൾ കൂടുതൽ സുരക്ഷാ സവിശേഷതകൾ ഉള്ള ഒരു ഹോണ്ട കാറാണ്. 6 എയർബാഗുകൾ, ഹിൽ അസിസ്റ്റ്, ട്രാക്ഷൻ കൺട്രോൾ, ESP, TPMS എന്നിങ്ങനെ രണ്ട് എസ്‌യുവികൾക്കിടയിലുള്ള പൊതുവായ സുരക്ഷാ ഫീച്ചറുകൾക്കൊപ്പം, കൂട്ടിയിടിക്കാതിരിക്കാൻ മിറ്റിഗേഷൻ ബ്രേക്കിംഗ് സിസ്റ്റം (സിഎംബിഎസ്), ലെയ്ൻ വാച്ച്, കീപ്പ് അസിസ്റ്റ് എന്നിവ അടങ്ങുന്ന എലിവേറ്റ് സ്പോർട്സ് ലെവൽ-2 ADAS സുരക്ഷാ സ്യൂട്ടും. , ഓട്ടോ ഹൈ ബീം, റോഡ് ഡിപ്പാർച്ചർ മിറ്റിഗേഷൻ സിസ്റ്റം, അഡാപ്റ്റീവ് ക്രൂയിസ് കൺട്രോൾ, കാർ പുറപ്പെടൽ അറിയിപ്പ്. അതേസമയം, എല്ലാ ചക്രങ്ങളിലും ഡിസ്‌ക് ബ്രേക്കുകളുടെയും ഇലക്ട്രോണിക് പാർക്കിംഗ് ബ്രേക്കിന്റെയും കാര്യത്തിൽ എലിവേറ്റിനേക്കാൾ ക്രെറ്റ മുന്നിട്ട് നിൽക്കുന്നു.

ഇനി തീരുമാനത്തിലെത്താം

ഹോണ്ട എലിവേറ്റിന്റെ വില 11 മുതൽ 17 ലക്ഷവും എന്നാൽ ക്രറ്റ 10 മുതൽ 19 ലക്ഷം രൂപയുമാണ് . ഈ വിലകളിൽ, വിശാലത, പ്രീമിയം കാബിൻ, ADAS സുരക്ഷാ സ്യൂട്ടുകൾ, പ്രശസ്തവും വിശ്വസനീയവുമായ i-VTEC എഞ്ചിൻ എന്നിവ എലിവേറ്റിനെ പണത്തിന് മൂല്യമുള്ള ഒരു മികച്ച ഓപ്ഷനാക്കി മാറ്റുന്നു. മാത്രമല്ല, ഒരു കാർ ഹോണ്ടയിൽ നിന്നുള്ളതാണെങ്കിൽ, നിങ്ങൾക്ക് വില നിർണയിക്കാൻ കഴിയാത്ത ഒരു ട്രസ്റ്റ് കമ്പനി തരുന്നുണ്ട്. അതേ സമയം, പ്രീമിയം ഫീച്ചറുകളുടെ നീണ്ട പട്ടികയുള്ള ഹ്യുണ്ടായ് ക്രെറ്റ എലവേറ്റിനെപ്പോലെ വിലപ്പെട്ട ഒരു ഇടപാടാണെന്ന് മറന്നു പോവരുത്. 

 Murshid PGV
(Coordinator of KAALIKKUPPI)

0 Comments

Readers should not post obscene, defamatory, caste, religious, or communal comments. Writing such comments is punishable under the IT policy of the central government.
Admin panel KAALIKKUPPI