ഫേസ്ലിഫ്റ്റഡ് സെൽറ്റോസ് | Facelift KIA Seltos | KIA Seltos GT Line 2023 | Malayalam Review by Mrshid PGV |
ഫേസ്ലിഫ്റ്റഡ് സെൽറ്റോസ്
സെൽറ്റോസിൻ്റെ അഗ്രസീവ് ഫ്രണ്ട് ഫെയ്സാണ് വിപണി നിലനിർത്താൻ കിയയെ സഹായിക്കുന്നത്. , കൂടാതെ പ്രീ-ഫേസ്ലിഫ്റ്റ് പതിപ്പിന് ഡിസൈൻ മാറ്റങ്ങൾ വരുത്തിയിട്ടുണ്ട്. അഗ്രസീവ് ഫ്രണ്ട് ടൈഗർ നോസ് ഗ്രില്ല് പുതിയതായി രൂപകൽപ്പന ചെയ്തതാണ്, അത് ബമ്പറിനൊരു നവ പരിവേഷം നൽകുന്നുമുണ്ട്. പിൻഭാഗത്തെ മാറ്റങ്ങൾ വളരെ പ്രാധാന്യമർഹിക്കുന്നവയാണ്, എന്നാൽ പിൻവശം പോലെ തന്നെ ചില ഡിസൈൻ ഘടകങ്ങൾ മുൻഭാഗത്തും വന്നിട്ടുണ്ട്. പുനർരൂപകൽപ്പന ചെയ്ത ടെയിൽഗേറ്റ് LED ടെയിൽ ലാമ്പുമായാണ് ബന്ധിപ്പിച്ചിരിക്കുന്നത്. റിഫ്ലക്ടറുകളും, റിവേഴ്സിംഗ് ലാമ്പുകളും പിൻ ബമ്പറിന് ഒരു പുതിയ ഡിസൈൻ നൽകുന്നുണ്ട്.
സ്റ്റാൻഡേർഡ് കിയ
കാറിന്റെ നീളം 50 മില്ലീമീറ്ററും,അഥവാ 4,365 മില്ലീമീറ്ററായി കൂടിയതൊഴിച്ചാൽ സൈഡ് പ്രൊഫൈലിൽ കാര്യമായ മാറ്റങ്ങളൊന്നുമില്ല. കാറിന്റെ വീൽബേസും (2,610 mm), (വീതി = 1,800 mm, ഉയരം = 1,645 mm) അതേപടി തുടരുന്നു. പുതിയ സെൽറ്റോസിന് ഉറപ്പുള്ള ഒക്യുപന്റ് കമ്പാർട്ട്മെന്റ് ഉണ്ടെന്ന് കിയ അവകാശപ്പെടുന്നു, അത് അവയെ സുരക്ഷിതവും കൂടുതൽ സൗകര്യപ്രദവുമാക്കുന്നു. കൂടാതെ, നിരവധി സുരക്ഷാ ഫീച്ചറുകൾ ഇപ്പോൾ എല്ലാ വേരിയന്റുകളിലും സ്റ്റാൻഡേർഡ് നിലനിർത്താൻ സഹായിക്കുന്നുണ്ട്. പെവ്റ്റർ ഒലീവ് പെയിന്റ് ഷേഡിൽ വരുന്ന ടോപ്പ് എൻഡ് വേരിയന്റാണിത്. ഈ വേരിയന്റിൽ ധാരാളം ക്രോം ഘടകങ്ങൾ നൽകിയിട്ടുണ്ട്. പെയിന്റ് ഫിനിഷും വളരെ മികച്ച രീതിയിലാണ്,
എൽഇഡി ഹെഡ്ലാമ്പിലെ പുതുമ
‘ഡസ്ലിംഗ് ക്രൗൺ ജ്യുവൽ’ എൽഇഡി ഹെഡ്ലാമ്പുകൾ എന്നാണ് കിയ ഇതിനെ വിളിക്കുന്നത്. താഴെയായി ടേൺ ഇൻഡിക്കേറ്ററുകൾ ഉണ്ട്, LED DRL സ്ട്രിപ്പ് ഇൻഡിക്കേറ്റർ പോഡിൽ നിന്ന് ഹെഡ്ലാമ്പ് പോഡിലേക്ക് ഗ്രില്ലിന് മുകളിലൂടെ കൊടുത്തിരിക്കുന്നു. LED DRL-കൾ മുമ്പത്തെ കാറിന്റെ അരികിൽ ആയിരുന്നതിനു പകരം ഇപ്രാവശ്യം നടുവിലായാണ് നൽകിയിരിക്കുന്നത്. മുൻ ക്യാമറയും മുമ്പത്തേക്കാൾ ഉയരത്തിലാണ് നൽകിയിട്ടുള്ളത്.
GT ലൈനിന്റെയും X-ലൈനിന്റെയും പുനഃർരൂപകൽപ്പന ചെയ്ത ബമ്പർ ടെക് ലൈനിന് വ്യത്യസ്തമായ ഒരു ഡിസൈൻ ലഭിക്കുന്നുണ്ട്. സെൽറ്റോസ് ഫെയ്സ്ലിഫ്റ്റിൽ ADAS ലെവൽ 2 സാങ്കേതികവിദ്യകളുണ്ട്. അതിന്റെ ഫ്രണ്ട് റഡാർ സെൻസർ ബമ്പറിന്റെ മധ്യത്തിലാണ് സ്ഥാപിച്ചിരിക്കുന്നത്. 'ഐസ് ക്യൂബ്' LED ഫോഗ് ലാമ്പുകൾ മുന്നോട്ടുള്ള ഭംഗി കൂട്ടുന്നുണ്ട്, എന്നാൽ ഇപ്പോൾ 3 ക്യൂബുകൾക്ക് പകരം 4 ക്യൂബുകളാണ് ലഭിക്കുന്നത്.
വേരിയന്റുകളിലെ പ്രധാന മാറ്റങ്ങൾ
X-Line, GTX+ വേരിയന്റുകളിൽ 18 ഇഞ്ച് ക്രിസ്റ്റൽ കട്ട് അലോയ് വീലുകൾ 215/55 സെക്ഷൻ ടയറുകളാണുള്ളത്. അലോയ് വീൽ ഡിസൈൻ നല്ലതാണെങ്കിലും മിക്ക ആളുകളും പഴയ ഡിസൈനാണ് ഇഷ്ടപ്പെടുന്നത്.
HTX, HTX+ വേരിയന്റുകളുടെ 17 ഇഞ്ച് ക്രിസ്റ്റൽ കട്ട് അലോയ് വീലുകൾ 215/60 സെക്ഷൻ ടയറുകൾ ഉപയോഗിച്ചാണ് നിർമ്മിച്ചിരിക്കുന്നത്
HTX+ വേരിയന്റുകളിലും അതിനു മുകളിലുള്ളവയിലും തിളങ്ങുന്ന കറുത്ത സ്പോയിലർ ലഭിക്കും. LED ടെയിൽ ലാമ്പുകൾ ആദ്യം മുതൽ അവസാനം വരെ ബന്ധിപ്പിച്ചിരിക്കുന്നു. മുമ്പത്തെ പതിപ്പിന്റെ ക്രോം സ്ട്രിപ്പിനെ അപേക്ഷിച്ച് ഇത് വളരെ മികച്ചതായി തോന്നുന്നു
പുനഃർ രൂപകൽപ്പന ചെയ്ത ബമ്പറിലേക്ക് ഒരു നോട്ടം.
താഴെ റിവേഴ്സിംഗ് ലൈറ്റുകളും റിഫ്ളക്ടറുകളും ലഭിക്കുന്നതോടൊപ്പം, സെൽറ്റോസ് ടെക് ലൈൻ വേരിയന്റുകളുടെ മുൻഭാഗം ബ്രഷ് ചെയ്ത സിൽവർ സ്കിഡ് പ്ലേറ്റുള്ള വ്യത്യസ്തമായ ബമ്പർ ഡിസൈൻ ഇതിന്റെ സവിശേഷതയാണ്. അതുപോലെ, പിൻ ബമ്പറിന് വ്യത്യസ്തമായ ഡിസൈൻ ലഭിക്കുന്നു.
നിങ്ങൾക്ക് ഇവിടെ ഡ്യുവൽ എക്സ്ഹോസ്റ്റ് സജ്ജീകരണം ലഭിക്കുന്നില്ല, പകരം, ലളിതമായ ഒരു സ്കിഡ് പ്ലേറ്റ് ഡിസൈനാണ് ലഭിക്കുന്നത് റിവേഴ്സിംഗ് ലാമ്പുകളും റിഫ്ളക്ടറുകളും പുനഃസ്ഥാപിച്ചിട്ടുണ്ട്.
സ്മാർട്ട് ക്രൂയിസിങ്
സ്മാർട്ട് ക്രൂയിസിങ് കൺട്രോൾ ഫംഗ്ഷൻ ഓണാക്കാൻ ഡ്രൈവിംഗ് അസിസ്റ്റ് ബട്ടൺ അമർത്തിയാൽ മതി, വാഹനം നിലവിലെ വേഗതയിലേക്ക് വേഗത സജ്ജീകരിക്കും.
മുന്നിൽ വാഹനമില്ലെങ്കിൽ നിശ്ചിത വേഗത നിലനിർത്തുന്നതായിരിക്കും
മുന്നിൽ വാഹനമുണ്ടെങ്കിൽ, മുന്നിലുള്ള വാഹനത്തിലേക്കുള്ള ദൂരം നിലനിർത്താൻ വേഗത ക്രമീകരിക്കും.
അഥവാ വാഹനം വേഗത കുറയുകയാണെങ്കിൽ, വേഗത കുറഞ്ഞ ശേഷം, സ്ഥിരമായ ക്രൂയിസിംഗ് വേഗതയിൽ നിർത്തും.
ഫീച്ചറുകൾ കൊണ്ട് ജനങ്ങളുടെ ഇഷ്ട വാഹന കമ്പനിയായ കിയ തങ്ങളുടെ വിപണി കീഴടക്കാൻ കിയ സെൽറ്റോസിനെ പൂർണ്ണമായി സജ്ജമാക്കി കഴിഞ്ഞു.
0 Comments
Readers should not post obscene, defamatory, caste, religious, or communal comments. Writing such comments is punishable under the IT policy of the central government.
Admin panel KAALIKKUPPI