New Maruthi Suzuki Nexa Invicto Malayalam review |
മാരുതി സുസുക്കിയുടെ ഇന്ത്യയിലെ ഏറ്റവും പുതിയ മോഡലായ നെക്സ ഇൻവിക്ടോ എംപിവി
നോക്കണ്ട ഇത് ഞാനല്ല
മാരുതി സുസുക്കിയുടെ ഇന്ത്യയിലെ ഏറ്റവും പുതിയ മോഡലായ ഇൻവിക്ടോ എംപിവി, ടൊയോട്ട ഇന്നോവ ഹൈക്രോസിന്റെ ബാഡ്ജ് എൻജിനീയറിങ് പതിപ്പാണ്. എന്നാൽ ഗ്രാൻഡ് വിറ്റാര, ഹൈറൈഡർ എന്നിവയിൽ നിന്ന് വ്യത്യസ്തമായി, പരസ്പരം സ്റ്റൈലിൽ കാര്യമായ വ്യത്യാസമുണ്ട്. ഉള്ളിൽ പോലും, സൗന്ദര്യ വർദ്ധകങ്ങളായ ട്രിം, അപ്ഹോൾസ്റ്ററി എന്നിവയുടെ നിറങ്ങളിൽ മാത്രമേ കാര്യമായ മാറ്റമുള്ളൂ.
വശങ്ങളിലെ മാറ്റങ്ങൾ
മാറ്റങ്ങൾ കൂടുതലും മുൻ ഭാഗത്താണ്
ഇൻവിക്ടോയ്ക്ക് വലിയ ഗ്രില്ലും പുതിയ മെഷ് ഡിസൈനും, മധ്യഭാഗത്തെ രണ്ട് സ്ലാറ്റുകളും ചേരുമ്പോൾ കൂടുതൽ ക്രോം ഗാർണിഷോടെയുള്ള ഒരു പുതിയ ബമ്പർ ലഭിക്കുന്നു. എൽ ഇ ഡി ടേൺ ഇൻഡിക്കേറ്ററിൻ്റെ ചുറ്റുപാടുകളും ചെറുതായി പുനർ രൂപകൽപ്പന ചെയ്തിട്ടുണ്ട്, ബമ്പറിന്റെ താഴ്ഭാഗത്ത് ഒരു പുതിയ കോൺട്രാസ്റ്റിംഗ് ബ്ലാക്ക് ട്രിം ഉണ്ട്, കൂടാതെ ഇന്നോവ ഹൈക്രോസുമായി താരതമ്യപ്പെടുത്തുമ്പോൾ ഇതിന് വലിയ സെൻട്രൽ എയർ ഇൻടേക്കും ലഭിക്കുന്നു.
ഹെഡ്ലാമ്പുകളെ സംബന്ധിച്ചിടത്തോളം ഇൻവിക്ടോയ്ക്ക് നെക്സയുടെ സിഗ്നേച്ചർ ത്രീ-ഡോട്ട് എൽഇഡി ഡേടൈം റണ്ണിംഗ് ലാമ്പ് ട്രീറ്റ്മെന്റ് ലഭിക്കുന്നു, അതേസമയം ഹൈക്രോസിന് ലളിതമായ എൽഇഡി സ്ട്രിപ്പാണ് ലഭിക്കുന്നത്. വശങ്ങളിൽ കാണുന്ന പ്രധാന വ്യത്യാസം വീലുകളാണ്, ഇൻവിക്ടോയ്ക്ക് ഡയമണ്ട്കട്ട് ഡ്യുവൽ-ടോൺ ഡിസൈനോടു കൂടിയ 17 ഇഞ്ച് റിമ്മുകളാണ് ലഭിക്കുന്നത്, അതേ സമയം ഹൈക്രോസിന് 18 ഇഞ്ച് റിമ്മുകൾ സിൽവർ ഫിനിഷിലാണ് ലഭിക്കുന്നത്.
പിൻഭാഗത്ത് രണ്ട് എംപിവികളിലെയും എൽഇഡി ടെയിൽ-ലാമ്പുകൾക്ക് അല്പം വ്യത്യാസമുണ്ട് - ഇൻവിക്ടോയ്ക്ക് ത്രീ-ഡോട്ട് എൽഇഡി ട്രീറ്റ്മെന്റാണ് ലഭിക്കുന്നത്, അതേസമയം ഹൈക്രോസിന് ഒരു ലളിതമായ സ്ട്രിപ്പും ലഭിക്കുന്നു. ഇൻവിക്ടോയ്ക്ക് പിൻ ബമ്പറിൽ ഒരു ക്രോം അലങ്കാരം ലഭിക്കുന്നത്, ഹൈക്രോസിൽ നഷ്ടമാകും. രണ്ട് എംപിവികളും ഇപ്പോഴും ബ്രെസ്സ, അർബൻ ക്രൂയിസർ അല്ലെങ്കിൽ ഗ്ലാൻസ, ബലേനോ പോലുള്ള മുൻ ബാഡ്ജ്-എൻജിനീയർഡ് മോഡലുകൾ പോലെ പരസ്പരം സാമ്യമുള്ളതാണ്. എന്നിരുന്നാലും, ഗ്രാൻഡ് വിറ്റാര, ഹൈറൈഡർ ജോഡികളുടെ കാര്യത്തിൽ അങ്ങനെയല്ല, രണ്ട് ബ്രാൻഡുകളും തങ്ങളുടെ എസ്യുവിയെ അവയുടെ ഡിസൈൻ മറ്റൊന്നിൽ നിന്ന് വേർതിരിക്കാൻ ശ്രമിച്ചിട്ടുണ്ട്.
മാരുതി ഇൻവിക്ടോ vs ടൊയോട്ട ഇന്നോവ ഹൈക്രോസ്: ഇന്റീരിയർ
അകത്ത്, ഡാഷ്ബോർഡ് ഡിസൈൻ തികച്ചും സമാനമാണ്. എന്നാൽ ഹൈക്രോസിന് ഡ്യുവൽ-ടോൺ ബ്ലാക്ക് ആൻഡ് ബ്രൗൺ ഇന്റീരിയറും സിൽവർ ഹൈലൈറ്റുകളുള്ള അപ്ഹോൾസ്റ്ററിയും ലഭിക്കുമ്പോൾ, ഇൻവിക്റ്റോയ്ക്ക് ഓൾ-ബ്ലാക്ക് ഇന്റീരിയറും ബ്രോൺസ് ഹൈലൈറ്റുകളുള്ള അപ്ഹോൾസ്റ്ററിയും ലഭിക്കുന്നു. ഹൈക്രോസിനെപ്പോലെ, ഇൻവിക്ടോയിലും 7-ഉം 8-ഉം സീറ്റർ ലഭ്യമാണ്.
പവർട്രെയിൻ ഓപ്ഷനുകൾ
ഹുഡിന് കീഴിൽ, ഇൻവിക്ടോയ്ക്ക് 2.0 ലിറ്റർ, നാല് സിലിണ്ടർ പെട്രോൾ എഞ്ചിനൊപ്പം ഇലക്ട്രിക് മോട്ടോറിനൊപ്പം ശക്തമായ ഹൈബ്രിഡ് പവർട്രെയിൻ ലഭിക്കുന്നു. ഇത് 184hp ഉൽപ്പാദിപ്പിക്കുകയും ഒരു e-CVT യുമായി കൂടിചേരുകയും ചെയ്യുന്നു. മാരുതി സുസുക്കി 173 എച്ച്പി, 2.0 ലിറ്റർ നാച്ചുറലി ആസ്പിറേറ്റഡ് പെട്രോൾ എഞ്ചിൻ ഒഴിവാക്കി, ഇൻവിക്ടോയിൽ സിവിടി ഗിയർബോക്സാണ് ഉൾപ്പെടുത്തിയിട്ടുള്ളത്.
ഇൻവിക്ടോ, 24.79 ലക്ഷം മുതൽ 28.42 ലക്ഷം രൂപ വരെ വിലയുള്ള ഈ പുതിയ MPV അതിന്റെ സഹോദരനായ ടൊയോട്ട ഇന്നോവ ഹൈക്രോസിനേക്കാൾ അൽപ്പം വിലകുറഞ്ഞതാണ്. ടൊയോട്ട എംപിവിയുമായി താരതമ്യപ്പെടുത്തുമ്പോൾ ഇൻവിക്റ്റോയിൽ കുറച്ച് സവിശേഷതകൾ നഷ്ടപ്പെടുന്നുണ്ട്.
(Coordinator of KAALIKKUPPI)
0 Comments
Readers should not post obscene, defamatory, caste, religious, or communal comments. Writing such comments is punishable under the IT policy of the central government.
Admin panel KAALIKKUPPI