എബ്രഹാം ഓസ്‌ലർ : അലക്സാണ്ടറിന്റെ പ്രണയകഥ | Abraham Ozler

 

എബ്രഹാം ഓസ്‌ലർ : അലക്സാണ്ടറിന്റെ പ്രണയകഥ 

ജയറാമിനെ നായകനാക്കി മിഥുൻ മാനുവൽ തോമസ് സംവിധാനം നിർവഹിച്ച എബ്രഹാം ഓസ്‌ലർ എന്ന സിനിമ ഒരു വ്യത്യസ്തമായ ത്രില്ലെർ അനുഭവം കാഴ്ചവെക്കുന്നു.ജയറാമിന്റെ തിരിച്ചുവരവ് ഇതിൽ കാണാവുന്നതാണ്.എബ്രഹാം ഓസ്‌ലർ എന്ന കഥാനായകൻ നടത്തിയ കേസന്വേഷണത്തെ ചുറ്റിപ്പറ്റിയാണ് കഥ വികസിക്കുന്നത്.

വ്യക്തിപരമായ ദുരന്തങ്ങളിലൂടെ കടന്നുപോകുകയും അതിനിടയിൽ സംഭവിക്കുന്ന കേസിലെ സീരിയൽ കില്ലറെ അന്വേഷിച്ചു കണ്ടെത്തുന്നത്തിൽ അശ്രാന്ത പരിശ്രമം നടത്തുകയും ചെയ്യുന്ന ഒരു പോലീസുകാരനായി നടൻ അടിസ്ഥാനപരമായ പ്രകടനം കാഴ്ചവയ്ക്കുന്നു.സംവിധായകൻ മിഥുൻ മാനുവൽ തോമസ് കുറച്ച് വ്യത്യസ്തമായ ഒരു ത്രില്ലെർ അവതരിപ്പിക്കുകയും, അവസാനം വരെ കാഴ്ചക്കാരെ, എല്ലാം എങ്ങനെയെന്ന് ഊഹിച്ചുകൊണ്ടിരിക്കുന്നതിൽ പിടിച്ചുനിർത്തുകയും ചെയ്യുന്നു.

മിഥുൻ മാനുവൽ തോമസിൻ്റെ എബ്രഹാം ഓസ്‌ലറിലെ സീരിയൽ കില്ലർ വ്യത്യസ്തനല്ല, എന്നിരുന്നാലും, ഈ സിനിമയിൽ പതിവായി ഉപയോഗിക്കുന്ന ബൈബിൾ ഉദ്ധരണികളല്ലാതെ മറ്റുപലതും അദ്ദേഹം അവശേഷിപ്പിക്കുന്നതായി മനസിലാക്കാം.രൺധീർ കൃഷ്ണൻ തിരക്കഥ  എഴുതിയ എബ്രഹാം ഓസ്‌ലറുടെ നിരവധി ബോക്സുകളിൽ ഒന്നാണ് ഈ ജനറിക് ടെംപ്ലേറ്റ്. കുറച്ച് വർഷങ്ങൾക്ക് മുമ്പ് ഉണ്ടായ ഭാര്യയുടെയും മകളുടെയും തിരോധാനത്തിൽ നിന്ന് ഇതുവരെ കരകയറാത്ത പോലീസ് അന്വേഷകനായ എബ്രഹാം ഓസ്‌ലർ ഉണ്ട്. സിനിമയുടെ തുടക്കത്തിൽ, തിരക്കഥാകൃത്ത് കഥാപാത്രത്തിൻ്റെ ഈ പ്രത്യേക വശം മറന്ന് അന്വേഷണത്തിൽ അവനെ സ്വതന്ത്രനാക്കുന്നത് കാണാം.ഉറക്കമില്ലായ്മയുള്ള ഓസ്‌ലറുടെ മുമ്പിൽ ഭ്രമാത്മക ദർശനങ്ങൾ പ്രത്യക്ഷപ്പെടുന്നു.ആശുപത്രിക്കുള്ളിൽ ഐടി ജീവനക്കാരൻ്റെ കൊലപാതകം അന്വേഷണത്തിന് തുടക്കമിടുന്നു . ഇതേ രീതിയിൽ ഒന്നുരണ്ടു കൊലപാതകങ്ങൾ കൂടി നടക്കുന്നു.  ഇരകളെ ബന്ധിപ്പിക്കുന്ന പൊതുവായ ത്രെഡ് കണ്ടെത്താൻ ഓസ്‌ലറും സംഘവും പാടുപെടുമ്പോഴും കൂടുതൽ കൊലപാതകങ്ങൾ സംഭവിക്കുമെന്ന് ഉറപ്പാണ്, കൊലയാളി ഉപേക്ഷിച്ച സൂചനകളിൽ നിന്ന് അത്  വ്യക്തമാണ്.

കൗതുകമുണർത്തുന്ന ചില ഘടകങ്ങൾ സ്‌ക്രിപ്റ്റിൽ ഉണ്ട്, പക്ഷേ അതെല്ലാം സ്‌ക്രീനിൽ പതിയെയാണ് കാണിക്കുന്നത് . ആഖ്യാനത്തിൻ്റെ പാതിവഴിയിൽ, ഈ ഘടകങ്ങൾ പോലും പുറത്താകുന്നു, കാരണം പസിലിൻ്റെ പകുതിയിലധികം അപ്പോഴേക്കും പരിഹരിച്ചു കഴിഞ്ഞിട്ടുണ്ട്.ഒരു നീണ്ട ഫ്ലാഷ്‌ബാക്ക് കഥയിൽ നമ്മളോട് എന്ത്, എന്തിന് പറയണം എന്നതിനായുള്ള വേദനാജനകമായ കാത്തിരിപ്പാണ് ചിത്രത്തിൻ്റെ ബാക്കി ഭാഗം.

എടുത്തുപറയത്തക്ക രീതിയിൽ അതിഥി വേഷത്തിലെത്തിയ മമ്മൂട്ടിക്കു നല്ലൊരു എൻട്രി നൽകുകയും  അസാധ്യ പ്രകടനം കാഴ്ചവെക്കുകയും ചെയ്തിട്ടുണ്ട്.സൈജു കുറുപ്പിന്റെ കഥാപാത്രത്തിന്  കഥയിൽ  വളരെ പ്രസക്തമായ റോളുണ്ടെങ്കിലും  കൂടുതൽ സ്‌ക്രീൻ ടൈം ലഭിച്ചില്ലെന്നതോടൊപ്പം  അദ്ദേഹം പ്രത്യക്ഷപ്പെട്ട കുറച്ച് സീനുകൾ നന്നായി ചെയ്തു.80കളിലെ കോളേജ് പെൺകുട്ടിയെന്ന നിലയിൽ പ്രത്യക്ഷപ്പെട്ട അനശ്വര വിശ്വസനീയമായിരുന്നു, പക്ഷേ ഫ്ലാഷ് ബാക്ക് സിനിമയുടെ നല്ലൊരു ഭാഗവും വ്യാപിച്ചിട്ടും അവൾക്ക് കാര്യമായൊന്നും ചെയ്യാനില്ലായിരുന്നു. പശ്ചാത്താപമില്ലാത്ത ഡോക്ടർ എന്ന നിലയിൽ ജഗദീഷും വിശ്വസനീയമായിരുന്നു.

ഒരു തുടർച്ചയുടെ സൂചനകൾ നൽകുന്ന എപ്പിലോഗ് വരെ വിശദമായി കൈകാര്യം ചെയ്യാത്തതിനാൽ, നായകൻ്റെ പോരാട്ടങ്ങൾ പോലും  അവസാനം, കഥാപാത്രത്തിന് കേവലം അലങ്കാരമായി പ്രത്യക്ഷപ്പെടുന്നു. പക്ഷേ, ഫിനിഷിംഗ് ലൈനിലെത്താൻ കഷ്ടപ്പെടുന്ന ഒരു സിനിമയുടെ തുടർച്ചയ്ക്ക് ആവശ്യമായ മെറ്റീരിയലുകൾ ഉണ്ടാകുമോ എന്നത് മറ്റൊരു ചോദ്യമാണ്. സീരിയൽ കില്ലർ ടെംപ്ലേറ്റിന് കുറച്ച് ചടുലമായ അപ്‌ഡേറ്റ് ആവശ്യമാണ്.

ഓസ്‌ലറിന്റെ ദുരന്തകഥക്കു അല്പം വെളിച്ചം നൽകികൊണ്ട് ചിത്രം അവസാനിക്കുന്നു.

0 Comments

Readers should not post obscene, defamatory, caste, religious, or communal comments. Writing such comments is punishable under the IT policy of the central government.
Admin panel KAALIKKUPPI