അന്വേഷിപ്പിൻ കണ്ടെത്തും ; സ്ക്രീനിനു പിറകിൽ ഒരന്യേഷണം | Anweshippin Kandethum

അന്വേഷിപ്പിൻ കണ്ടെത്തും ; സ്ക്രീനിനു പിറകിൽ ഒരന്യേഷണം | Anweshippin Kandethum

അന്വേഷിപ്പിൻ കണ്ടെത്തും ; സ്ക്രീനിനു പിറകിൽ ഒരന്യേഷണം

ക്രമാതീതമായ ബിൽഡ് - അപ്പ് സസ്പെൻസോടെ ആവേശം ജനിപ്പിക്കുന്ന സ്ലോബേൺ ത്രില്ലറുകൾ പ്രേക്ഷകർക്കിടയിൽ വൻ ആകർഷണീയതയുണ്ട്. ഡാർവിൻ കുര്യാക്കോസിന്റെ ആദ്യ ക്രൈം ത്രില്ലർ ആയ "അന്വേഷിപ്പിൻ കണ്ടെത്തും" എന്ന സിനിമയും അക്കാര്യത്തിൽ ഒട്ടും പിന്നിലല്ല. ആശ്ചര്യപ്പെടുത്തുന്ന ട്വിസ്റ്റിന്റെ ആഘാതം തീവ്രമാക്കി അവയുടെ വേഗതയും ചിന്തനീയമായ പുരോഗതിയും സിനിമ കൈവരിച്ചിട്ടുണ്ട്.

 തൊണ്ണൂറുകളുടെ ആദ്യത്തിൽ സബ് ഇൻസ്പെക്ടർ ആനന്ദും സംഘവും ലൗലി മാത്തൻ മർഡർ കേസ് അന്വേഷിക്കുന്നതിനിടയിൽ അവരുടെ തൊഴിലിന്റെ സങ്കീർണതകളിലേക്ക് ആഴ്ന്നിറങ്ങുന്നതാണ് സിനിമ ആദ്യമായി ചിത്രീകരിക്കുന്നത്. നിയമപാലകരിൽ വിശുദ്ധരുടെ പരമ്പരയിൽ നിന്നുള്ള ആനന്ദ് തന്റെ യൗവ്വന വീര്യവും കുടുംബ പൈതൃകവും കൂട്ടിക്കലർത്തി തീക്ഷ്ണതയോടു കൂടിയും സാഹസികമായും തന്റെ കടമകൾ കൈകാര്യം ചെയ്യുന്നു. പ്രാദേശിക ക്രിസ്ത്യൻ വിഭാഗങ്ങളുമായി ബന്ധമില്ലാത്ത ഒരു പ്രതിയെ പിടികൂടാൻ മേലുദ്യോഗസ്ഥരുടെ സമ്മർദ്ദം ഉണ്ടായിട്ടും മധ്യ തിരുവിതാംകൂറിലെ അശാന്തി ഒഴിവാക്കി സത്യം കണ്ടെത്താനുള്ള വെല്ലുവിളിയെ ആനന്ദും സംഘവും നേരിടുന്നു. കുറ്റവാളിയെ കണ്ടെത്തുമ്പോൾ വിധി അവർക്കെതിരായി നീങ്ങുകയും അതിന്റെ തുടർനടപടികൾ അവരെ ഉദ്യോഗത്തിൽ നിന്ന് മാറ്റി നിർത്തുകയും ചെയ്യുന്നു. അവരുടെ അവസരങ്ങൾ അതോടെ അവസാനിക്കുന്നില്ല. 

 ആറു വർഷം മുൻപ് തെളിയിക്കപ്പെടാതെ പോയ ശ്രീദേവി കൊലക്കേസ് വീണ്ടും പുനരന്വേഷിക്കാനായി നിയോഗിക്കപ്പെടുന്ന ആനന്ദും സംഘവും തങ്ങളുടെ ബുദ്ധിവൈഭവവും നിർവഹണബോധവും കൊണ്ട്, പ്രേക്ഷകന് അവസാനം വരെ പ്രതിയാരെന്നു മനസ്സിലാവാത്ത വിധത്തിൽ കേസന്വേഷിച്ച് പ്രതിയെ കണ്ടെത്തുന്നു. സങ്കീർണ്ണമായ അന്വേഷണങ്ങളുടെ പരമ്പരയാണ് രണ്ടാമതായി സിനിമ ചിത്രീകരിക്കുന്നത്. എന്നാൽ വിധി ഇവിടെയും അവരെ വേട്ടയാടുകയാണ്. പ്രതി ആരെന്ന് വെളിപ്പെടുത്താനുള്ള അവസാന ഘട്ടത്തിൽ പ്രതികൾ അവരുടെ വിധി സ്വയം തീരുമാനിക്കുന്നത് കൊണ്ട് തന്നെ  പ്രതികളെ നിയമത്തിനു മുന്നിൽ കൊണ്ടുവരാനുള്ള യജ്ഞത്തിൽ ആനന്ദും സംഘവും പരാജയപ്പെടുകയാണ്.


 ആനന്ദ് നാരായണനായി ടോവിനോ തോമസും, വിനീത് തട്ടിൽ ഡേവിഡ്, പ്രമോദ് വെളിയനാട്, രാഹുൽ രാജഗോപാൽ എന്നിവർ അവതരിപ്പിക്കുന്ന ടീമംഗങ്ങൾക്കൊപ്പം അക്രമണോത്സുകരാണെങ്കിൽ കൂടി ദുർബലരായ പോലീസുകാരായി ശ്രദ്ധേയമായ പ്രകടനം കാഴ്ചവയ്ക്കുന്നു. അവരുടെ കടമ നിർവഹിക്കാൻ പരമാവധി ശ്രമിക്കുന്നു. ഡാർവിൻ കുര്യാക്കോസിന്റെ സമർത്ഥമായ സംവിധാനത്തിന്റെയും ജിനു എബ്രഹാമിന്റെ മികച്ച തിരക്കഥയുടെയും തെളിവാണ് ചിത്രത്തിലെ ഓരോ കഥാപാത്രവും അവരുടെ പഴുതടച്ച പ്രകടനത്താൽ തിളങ്ങുന്നത്.


രണ്ട് വ്യത്യസ്ത ലൊക്കേഷനുകളിൽ തൊണ്ണൂറുകളെ അനുസ്മരിപ്പിക്കുന്ന ഗൃഹാതുര മനോഹാരിത ഉണർത്തിക്കൊണ്ട് കോട്ടയത്തിന്റെ സത്തയെ ഗൗതം ശങ്കർ ഭംഗിയായി പകർത്തിയിട്ടുണ്ട്. സൈജു ശ്രീധരന്റെ വിദഗ്ധമായ എഡിറ്റിങ്ങും നിക്സൺ ജോർജിന്റെ കുറ്റമറ്റ സൗണ്ട് ഡിസൈനിങ്ങും സന്തോഷ് നാരായണന്റെ സംഗീതവും കളർ പ്ലാനറ്റ് സ്റ്റുഡിയോസിന്റെ ഉജ്ജ്വലമായ കളറിങ്ങും സിനിമയുടെ രണ്ട് തലങ്ങളെയും തടസ്സമില്ലാതെ തുന്നിച്ചേർത്തിട്ടുണ്ട്.


 സിനിമയിലെ നിർണായക നിമിഷങ്ങൾക്കു മുമ്പുള്ള സസ്പെൻസും ആവേശത്തിന്റെ ക്രമാതീതമായ വർദ്ധനവും ചേർന്ന് ശാശ്വതമായ ഒരു മതിപ്പ് അവശേഷിപ്പിച്ചാണ് സിനിമ കലാശിക്കുന്നത്. ഇരുട്ടിലേക്കുള്ള യാത്ര പ്രേക്ഷകനെ പിരിമുറുക്കവും സസ്പെൻസും കൊണ്ട് മുഖരിതമാക്കുന്നു. ആനന്ദിന്റെയും സംഘത്തിന്റെയും അന്വേഷണത്തിനിടയിലെ തടസ്സങ്ങളിലൂടെയും അവസാന ഘട്ടങ്ങളിലൂടെയും ഉള്ള യാത്രയെ ഭംഗിയായി ചിത്രീകരിച്ചിരിക്കുന്നു. ഓരോ വെളിപ്പെടുത്തലുകളും കാഴ്ചക്കാരനിൽ ആഘാതം വർദ്ധിപ്പിക്കുകയും തുടക്കം മുതൽ അവസാനം വരെ പിടിച്ചു നിർത്തുകയും ചെയ്യുന്നു.


 അവസാനത്തിൽ സിനിമ ആകർഷകമായ ആഖ്യാനവും അതിലേറെ ആകർഷകമായ പ്രകടനങ്ങളും കാഴ്ചവെക്കുന്നു. ഇത് മലയാള സിനിമ ത്രില്ലറുകളിലെ സ്ത്രീകൾക്കെതിരായ ആവർത്തിച്ചുള്ള കുറ്റകൃത്യങ്ങളുടെ പ്രമേയത്തെക്കുറിച്ച് ചിന്തിപ്പിക്കുന്നു. ഇത്തരം ആഖ്യാനങ്ങളുടെ അതിപ്രസരം സാമൂഹിക ആകുലതകളെക്കുറിച്ചും സ്റ്റോറി ടെല്ലിങ്ങിലെ ലിംഗ ചലനാത്മകതയുടെ ചിത്രീകരണത്തെക്കുറിച്ചും ചോദ്യങ്ങൾ ഉയർത്തുന്നു. ഒരുപക്ഷേ വിശാലമായ കുറ്റകൃത്യങ്ങളും അന്വേഷണങ്ങളും പര്യവേഷണം ചെയ്യുന്നത് കൂടുതൽ സൂക്ഷ്മമായ വീക്ഷണം നൽകുകയും മലയാള സിനിമയുടെ പ്രമേയപരമായ ഭൂപ്രകൃതിയെ വൈവിധ്യവത്ക്കരിക്കുകയും ചെയ്യും.


 കരിയറിൽ തങ്ങൾക്ക് ലഭിച്ച നിർണായകമായ രണ്ട് കേസുകളിൽ സത്യത്തെ നിയമത്തിനു മുന്നിൽ കൊണ്ടുവരുന്നതിൽ പരാജയപ്പെട്ട ആനന്ദും സംഘവും പൂർണ്ണതയിൽ എത്തിക്കുന്ന ഒരു കേസിനായുള്ള കാത്തിരിപ്പിന്റെ പാരമ്യതയിൽ ഉലാത്തുന്ന നിമിഷങ്ങളിൽ സിനിമ അവസാനിക്കുകയാണ്.

Edited By : Muzammil Salam
(Executive Editor, KAALIKKUPPI)


0 Comments

Readers should not post obscene, defamatory, caste, religious, or communal comments. Writing such comments is punishable under the IT policy of the central government.
Admin panel KAALIKKUPPI